Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

TẬP ĐOÀN TECOMEN

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Lượt xem: Đang cập nhật... | Cập nhật mới nhất: 27/06/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Tư vấn - Telesale - CSKH

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin chi tiết

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng theo quý, năm và tổ chức thực hiện;
– Tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát và đánh giá các hoạt động của Phòng Chăm sóc khách hàng;
– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất;
– Tổ chức ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến, khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân và đưa ra các phương án cải thiện.
– Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…;
– Định kỳ tổ chức đo lường và báo cáo mức độ và hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng. Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo định hướng của Công ty;
– Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Marketing để chăm sóc khách hàng theo các chương trình quảng cáo, khuyến mãi theo yêu cầu của Công ty;
– Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
– Kiểm soát và bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng;
– Và các công việc khác.

Quyền lợi được hưởng

– Lương: 7 – 9tr
– Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
– Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Tăng lương định kỳ hàng năm.
– Chế độ BHXH, BHYT, chế độ phép theo quy định Nhà nước
– Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế / Quản Trị Kinh Doanh / Thương mại, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng đàm phám, ứng xử tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo word, excell.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hàng điện tử, gia dụng.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Liên hệ

Tên liên hê: Mrs Dương

Địa chỉ liên hê: ầng 4, tòa nhà Linh An, Ngõ 15, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại liên hê: 0123456789

Email liên hê: tuyendung@korihome.com

Việc làm tương tự

Tuyển dụng Chuyên viên tư vấn

Công ty VSC 8X

Hà Nội 5 - 7 triệu Cập nhật 11/05/2017

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Minh Trường

Hà Nội 3 - 5 triệu Cập nhật 10/05/2017

Nhân viên Telesales lương 5-7tr Gấp

Công ty TNHH Tâm Cương

Hà Nội 5 - 7 triệu Cập nhật 27/04/2017

Bạn đang xem Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Banner
Banner