NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH

superadmin

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Lượt xem: Đang cập nhật... | Cập nhật mới nhất: 01/04/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Dịch vụ, Du lịch

Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin chi tiết

Mô tả công việc

– Đặt các dịch vụ theo chương trình tour & quản lý booking confirmed và làm báo cáo đặt dịch vụ;
– Theo dõi các dịch vụ của tour được phụ trách, đảm bảo đúng và đủ dịch vụ cho khách;
– Thông báo bộ phận kế toán, bộ phận Kinh doanh về các dịch vụ cần thanh toán trước để đảm bảo cho việc giữ dịch vụ;
– Điều chỉnh, hủy dịch vụ nếu có yêu cầu của nhân viên Kinh doanh;
– Chịu trách nhiệm lên chi phí tour theo chương trình trước ngày tour chạy, gửi Nhân viên Kinh doanh – kế toán chi phí – trưởng VP Đại diện để duyệt trước;
– Hoàn thiện hồ sơ bàn giao cho HDV và hẹn HDV thời gian ứng tour và nhận chương trình tour;
– Trong thời gian tour chạy thường xuyên theo dõi và xác nhận dịch vụ trước khi đoàn sử dụng từ 1 – 2 ngày;
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tour chạy, báo cáo, phối hợp với Trưởng VPĐD và nhân viên kinh doanh để cùng giải quyết;
– Thông báo tới hướng dẫn, lái xe, các đối tác trong trường hợp các dịch vụ như chuyến bay, tàu bị thay đổi giờ, bị hoãn hoặc bị huỷ…;
– Làm thanh toán cho HDV khi tour đã kết thúc;
– Khảo sát dịch vụ, tour tuyến và viết báo cáo khảo sát;
– Thực hiện các công việc chuyên môn khác do Trưởng VPĐD phân công.

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, có nhiều cơ hội thăng tiến;
– Có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
– Lương thỏa thuận;
– 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm;
– Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, tham gia vào khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức thực tế.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch hoặc ngoại ngữ;
- Sử dụng thành thạo ít nhất 01 ngoại ngữ (nghe, nói, đọc, viết): Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng TBN;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt;
- Am hiểu thị trường, dịch vụ, sản phẩm, hợp đồng dịch vụ là 1 lợi thế;
- Tư duy logic, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực của công việc;
- Có khả năng sử dụng máy vi tính tốt, thành thạo word, excel;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm ngoài giờ và đi công tác xa;
Hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh;
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm
- Hạn nộp hồ sơ: 30/4/2017
Tel: (84-4) 6 266 2816 Ext: 122
https://www.facebook.com/AsiaticaRecruitment/

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Liên hệ

Bạn đang xem NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH

Banner
Banner